Tư vấn sức khỏe

Chia sẻ kinh nghiệm về sức khỏe, tư vấn và giải đáp thắc mắc những vấn đề về sức khỏe mà bạn cần biết

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu gửi thắc mắc về chuyên mục Hỏi đáp của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc với băn khoăn “Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?” Để tiết kiệm thời gian, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tác dụng của bao quy đầu đối với nam giới

Bảo vệ dương vật trước tác động bên ngoài

Trước khi muốn hiểu rõ về “chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?” thì nam giới nên tìm hiểu về tác dụng của bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới. Cụ thể, bao quy đầu là lớp da mỏng nằm ở phía trên của dương vật. Nó giống như một lớp chăn mỏng giúp bảo vệ dương vật khỏi những yếu tố từ bên ngoài. Từ đó, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm và giảm tổn thương khi va chạm, cọ xát với lực từ bên ngoài.

f:id:huyenit:20191217183922j:plain

chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không

Duy trì độ ẩm dương vật

Một trong những tác dụng của bao quy đầu đối với nam giới chính là cung cấp độ ẩm cần thiết để dương vật không bị khô, nhất là vào mùa đông. Đồng thời, do phần đầu dương vật chứa rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm, cho nên bao quy đầu giúp phần nào bảo vệ chức năng cương dương của dương vật.

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Thủ Đô trả lời câu hỏi “Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?” rằng: Nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục khi chưa cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, hoạt động tình dục bị cản trở không hề nhỏ do bao quy đầu quá dài hay hẹp. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích những tác động tiêu cực của bao quy đầu tới quá trình giao hợp ở nam giới.

Khiến nam giới mất đi bản lĩnh phái mạnh

Như đã nói ở trên, phần đầu của dương vật có chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc. Hơn nữa, khi bị bao quy đầu bịt kín thì vùng dương vật càng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Điều này gây nên tình trạng xuất tinh sớm, không thể cương dương, yếu sinh lý, liệt dương….ở nam giới. Những căn bệnh trên chính là cơn ác mộng đối với sức mạnh và bản lĩnh của nam giới. Do đó, quan hệ tình dục khi chưa cắt bao quy đầu chỉ khiến cho “cuộc yêu” thêm những nỗi lo mà thôi.

Chất lượng cuộc yêu bị giảm sút

Cụ thể, đầu dương vật hay lỗ sáo không thể xuất hiện do bị bao quy đầu bao trùm, sẽ không thể xâm nhập “cô bé” một cách dễ dàng, ngay cả khi có chất bôi trơn. Nếu “cậu bé” bị cọ xát quá nhiều còn có thể bị “trầy xước”, thậm chí là rách bao quy đầu, không thể cương dương và duy trì cuộc giao hợp. Điều này dẫn tới cảm giác đau rát và khó chịu ở cả nam và nữ giới.

Dần dần, nam giới không còn hứng thú đối với việc quan hệ tình dục. Ngược lại, nữ giới không còn có giác hưng phấn cũng như tìm được khoái cảm trong “cuộc yêu”. Quan hệ tình dục không thỏa mãn tiềm ẩn nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình và tình cảm giữa vợ và chồng.

Suy giảm chất lượng tinh trùng

Bao quy đầu quá hẹp và dài khiến cho cặn bẩn, vi khuẩn, bụi tích tụ ở rãnh bao quy đầu. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thì có thể dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,….Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng và số lượng của tinh trùng. Nam giới không thể xuất tinh mạnh mẽ, lượng tinh trùng khỏe mạnh cũng không nhiều, thậm chí tinh trùng còn không hóa lỏng, vón cục như bã đậu,….

Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Nguy cơ vô sinh cũng là một trong những yếu tố quan trọng để trả lời câu hỏi “Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không” đối với nam giới. Không thể xuất tinh, khi xuất tinh rồi thì tinh trùng kém chất lượng,…là những cản trở không nhỏ tới quá trình tinh trùng gặp trứng thành công để tạo thành hợp tử.

Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, không thể có con, khi đi khám mới phát hiện nguyên nhân là do bao quy đầu quá dài, không thể xuất tinh được. Chỉ cần phẫu thuật cắt bớt bao quy đầu một cách đơn giản là nam giới có thể cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, nên chọn tới những cơ sở y tế chuyên khoa với những phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả.

f:id:huyenit:20191217184019j:plain

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả và an toàn

Nhờ Phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu, Thủ Đô đã đem lại sức khỏe và bản lĩnh phái mạnh cho nhiều quý ông.

So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì phương pháp này được thiết kế phù hợp với sinh lý của nam giới Á Đông. Đồng thời, quá trình phẫu thuật bao quy đầu tạo vết thương nhỏ, không gây đau đớn, trong khi phẫu thuật gần như không chảy máu, không để lại sẹo.

Toàn bộ phương pháp được thực hiện dựa trên nguyên tắc coi vẻ đẹp tự nhiên cân đối là tiêu chuẩn, nên tránh xa các mao mạch. Phẫu thuật không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, không cần cắt chỉ, chỉ sau 30 phút là có thể lái xe về nhà.

Tại sao nam giới nên tới Thủ Đô để cắt bao quy đầu?

Toàn bộ quá trình phẫu thuật được đích thân bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm đích thân đảm nhiệm. Đảm bảo bệnh nhân không gặp bất kỳ nguy hiểm nào khi điều trị. Hơn nữa, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tại Thủ Đô lại vô cùng chu đáo, tỉ mỉ, cẩn trọng nên đảm bảo nam giới có thể hồi phục nhanh chóng.

Nam giới đừng quá lo lắng về vấn đề chi phí. Chúng tôi cam kết công khai và tuân thủ đúng theo quy định của Sở y tế về thu chi trong thăm khám. Chính vì vậy mà nam giới có thể chủ động hơn.

Gọi ngay tới số 18006714 – 0866749118 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ thắc mắc xung quanh vấn đề “Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?”. Nam giới cũng có thể tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được hỗ trợ trực tiếp. 

Bài viết liên quan: